Số 18 Hoàng Hữu Nhân, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam T2 - T7: 7h30 - 17h00
Ngôn ngữ: Tiếng Việt English Chinese
Tin tức

Khởi công Dự án xây dựng Trường Mầm non Hugo House trên địa bàn phường Anh Dũng, quận Dương Kinh

Ngày 09-01-2024 Lượt xem 5438

DỰ ÁN HUGO HOUSE - DƯƠNG KINH HẢI PHÒNG

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 9/1, Công ty Cổ phần giáo dục HTC phối hợp cùng Công ty Cổ phần Xây lắp 5 và các đơn vị thầu phụ tổ chức Lễ khởi công Dự án xây dựng Trường Mầm non Hugo House trên địa bàn phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.

Anh-tin-bai
Ông Đỗ Hữu Huỳnh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng - Đại diện đơn vị Chủ đầu tư phát biểu tại Lễ khởi công.

Anh-tin-bai
Ông Nguyễn Xuân Sáng, Giám đốc Công ty  CP Xây dựng GM - Đại diện nhà thầu phát biểu tại Lễ khởi công.


Trường Mầm non Hugo House là một công trình trường mầm non đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng trên diện tích 5.000 m2, 3 tầng với 20 phòng học. Các phòng học được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Các tiện ích khác như: bể bơi, bể cát, khu vui chơi, giải trí... Các phòng chức năng Montessori, âm nhạc, mỹ thuật, hội họa nhằm giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế và toàn diện ngay trong khuôn viên nhà trường. Trường dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 8/2024, với quy mô đào tạo trên 500 trẻ.

 

Anh-tin-bai
Quang cảnh Lễ khởi công.

 

Trường sử dụng chương trình học dựa trên sự phát triển đa dạng của lứa tuổi mầm non theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo, kết hợp tinh thần và triết lý giáo dục của các phương pháp giáo dục sớm Montessori, Reggio Emilia... Với phương pháp giáo dục này sẽ khơi dậy những khả năng tiềm ẩn của trẻ, trẻ được học thông qua các hoạt động đa dạng, học mà chơi, chơi mà học.

 

Anh-tin-bai
Trường dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 8/2024.


Dự án khi hoàn thành sẽ đóng góp cho sự phát triển của hệ thống giáo dục tại thành phố Hải Phòng; đồng thời mang đến những trải nghiệm và lựa chọn mới cho các phụ huynh cùng con em trong độ tuổi mầm non tại quận Dương Kinh nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Gọi ngay: 02253.250.552
SMS: 02253.250.552 Chat qua Messenger Chat Zalo Wechat